Bà Phạm Thị Trinh (ở giữa) trao đổi bộ phận Lễ tân – Hướng dẫn

Tại buổi làm việc, đoàn công tác tỉnh Sóc Trăng đã trao đổi với Trung tâm GQTTHC về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành Trung tâm. Ứng dụng Zalo trong hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản trực tuyến; công tác giám sát bộ phận một cửa cấp huyện và cấp xã; tiếp tục triển khai việc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với công tác tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ của các cơ quan hành chính nhà nước nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức với người dân;...

Trong cuộc họp với đoàn công tác, Trung tâm đã báo cáo sơ lược về những ưu điểm cũng như những mặt còn hạn chế của Trung tâm trong quá trình vận hành Trung tâm. Qua đó, đoàn công tác tỉnh Sóc Trăng cũng được giới thiệu khái quát về mô hình tổ chức của Trung tâm, cơ chế phối hợp của Trung tâm với các đơn vị và kết quả hoạt động của Trung tâm.

Qua buổi trao đổi, Trung tâm GQTTHC tỉnh Cà Mau và tỉnh Sóc Trăng đã có nhiều điểm tương đồng trong quá trình vận hành và phát triển Trung tâm. Đồng thời hai bên cũng đề xuất một số giải pháp để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của hai bên nhằm tiến tới phục vụ tổ chức và cá nhân được tốt hơn.

QV