1. Gửi hồ sơ liên thông từ đơn vị về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh qua Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
Bước 1: Đăng nhập vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử của đơn vị, chọn Đăng nhập.

 

Bước 2: Chọn Tiếp nhận và xử lý hồ sơ  --> Chọn Hồ sơ cần xử lý .

 

Bước 3: Sau khi thẩm định hồ sơ 
- Trường hợp hồ sơ không đạt yêu cầu thì chọn xử lý --> Yêu cầu bổ sung hồ sơ

 

 Chọn Yêu cầu bổ sung hồ sơ --> Cập nhật

 

- Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì chọn Liên thông

 
Bước 4: Chọn thành phần hồ sơ để gửi đến bước xử lý liên thông.

 

Trạng thái sau khi Gửi hồ sơ liên thông thành công

 
 

2. Xem quá trình xử lý hồ sơ của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và chuyển sang bước xử lý tiếp theo của quy trình trên Hệ thống thông tin Một cửa điện tử

Bước 1: Chọn Tiếp nhận và xử lý hồ sơ --> chọn vào hồ sơ liên thông xem quá trình xử lý hồ sơ của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

 
 

Bước 2: Xem quá trình xử lý hồ sơ của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh

 
 

Bước 3: Xem và tải kết quả xử lý hồ sơ của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

 
 

Bước 4: Sau khi tải tập tin kết quả cán bộ xử lý hồ sơ chọn vào xử lý

 

Cán bộ xử lý chuyển kết quả về Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.

 

Kết thúc quá trình xử lý hồ sơ liên thông.