Trong không khí làm việc những ngày đầu năm Tân Sửu tại Trung tâm diễn ra nghiêm túc, khẩn trương. Công chức, viên chức Trung tâm tiếp nhận hồ sơ với thái độ niềm nở, vui tươi, tạo cảm giác thoải mái cho tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính. Ghi nhân tại các quầy đã đón tiếp, hướng dẫn khoảng 150 lượt tổ chức, cá nhân; tiếp nhận và giải quyết gần 280 hồ sơ thủ tục hành chính. số hồ sơ được tiếp nhận trong ngày chủ yếu tập trung tại các lĩnh vực tư pháp, giao thông vận tải, bảo hiểm xã hội...

          Ngoài ra, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVD-19, Trung tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho công chức, viên chức làm việc tại trung tâm và cá nhân, tổ chức đến giao dịch. Ngay tại cửa ra vào đơn vị bố trí máy đo thân nhiệt, nước rửa tay sát khuẩn và phát khẩu trang.

          Nhìn chung, so với mọi năm nhu cầu giải quyết Thủ tục hành chính (TTHC) ngày đầu năm  của người dân cũng khá nhiều, đơn vị đã chủ động thực hiện tốt công tác phân luồng, tổng đài (08.2727.1022) hướng dẫn, hỗ trợ dịch vụ hành chính đặt lịch, hẹn giờ đối với một số thủ tục hành chính thường phát sinh hồ sơ nên số lượng người đến giao dịch đông như không bị tồn dồn như mọi năm. Qua đó tạo sự hài lòng cho người dân đến giao dịch./.

QT