Bước 1: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ đăng nhập vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử

 


Bước 2:  Chọn vào Tiếp nhận và xử lý hồ sơ
 


Bước 3: Chọn Tiếp nhận hồ sơ
 


Bước 4: Chọn đúng thủ tục cần tiếp nhận (ví dụ: Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh). Tại mục Thông tin người nộp Cán bộ tiếp nhận hồ sơ chỉ cần nhập số Chứng minh nhân dân tại trường dữ liệu CMND chọn Tìm
 


Bước 5: Hệ thống sẽ liệt kê thông tin người nộp. Cán bộ tiếp nhận chỉ chọn đúng thông tin cần nộp
 


Hệ thống sẽ tự động điền thông tin tổ chức, cá nhân vào mục thông tin người nộp


Bước 6: Sử dụng lại thành phần hồ sơ đã nộp
Hệ thống sẽ liệt kê tất cả các thành phần hồ sơ có thể tái sử dụng lại


 


Kết quả


Bước 7: chọn Cập nhật để kết thúc quá trình tiếp nhận hồ sơ