Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau đã chủ trương trang bị máy đánh giá mức độ hài lòng đặt trên bàn làm việc của cán bộ, công chức cho phép khách hàng đánh giá các nội dung sau: hài lòng, không hài lòng về thái độ phục vụ, không hài lòng về chuyên môn nghiệp vụ, không hài lòng về thời gian giao dịch hoặc có ý kiến khác do khách hàng ghi trực tiếp thông tin.
Đây là một trong những chủ trương thiết thực, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình quản lý, hướng tới việc xây dựng chính quyền điện tử, thay thế dần hình thức lấy ý kiến bằng giấy, tạo sự thân thiện, thuận lợi hơn cho người đóng góp ý kiến.


 bo truong bo thong tin tai trung tam ca mau

Ảnh: Giám đốc Trung tâm GQTTHC tỉnh giới thiệu với Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
về máy lấy số tự động tại Trung tâm

Tính từ ngày 15/10/2017 đến ngày 15/11/2017, đã có 3.157 lượt khách hàng đánh giá đối với cán bộ, công chức, viên chức tại các đơn vị nêu trên, mức độ hài lòng đạt 98,22%. Trong đó, Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh có 2.238 lượt người đánh giá, mức độ hài lòng 99.46%; huyện Cái Nước có 406 lượt người đánh giá, mức độ hài lòng 99.26%; huyện Năm Căn có 222 lượt người đánh giá, mức độ hài lòng 95.48%; Thành phố Cà Mau có 291 lượt người đánh giá, mức độ hài lòng 89.35%.
Thông qua việc đánh giá mức độ hài lòng, giúp cơ quan có thẩm quyền nắm bắt những thông tin, phản ánh của khách hành để chỉ đạo, chấn chỉnh kịp thời./.

TVH