Ảnh: Khách hàng đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính sáng ngày 11/02/2018
tại Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau

Sau Lễ Chào cờ đầu tuần vào đầu năm mới, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Trung tâm đã vào vị trí làm việc, sẵn sàng cho ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Tính đến 10 giờ 40 phút sáng ngày 11/02/2019, tại Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh đã tiếp nhận, trả kết quả tổng số 263 hồ sơ của tổ chức, cá nhân.

Qua theo dõi, hầu hết các quầy đều có phát sinh giao dịch. Trong đó, lượng khách hàng đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính nhiều nhất là Quầy của Trung tâm Dịch vụ việc làm, Sở Giao thông vận tải, Sở Tư pháp,.. Mặc dù số lượng khách hàng tập trung đông ở một số quầy nhưng công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm đã cố gắng tiếp nhận, xử lý kịp thời, không để hồ sơ tồn đọng hoặc để tổ chức, cá nhân phải đi lại nhiều lần.

Ảnh: Khách hàng đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính sáng ngày 11/02/2018
tại Quầy của Trung tâm Dịch vụ việc làm

 Đối với Bộ phận Một cửa cấp huyện, qua theo dõi trên hệ thống camera, có khách hàng đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính nhưng không nhiều. Tổng số hồ sơ đã tiếp nhận được ghi nhận trên Hệ thống thông tin Một cửa điện tử ở cấp huyện 31 hồ sơ (huyện Phú Tân và Đầm Dơi không phát sinh hồ sơ), cấp có 439 hồ sơ.

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, vì lợi ích của tổ chức, người dân, doanh nghiệp, năm 2019 Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ; tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình; đảm bảo hồ sơ khi tiếp nhận, xử lý, trả kết quả sớm nhất với chất lượng phục vụ cao nhất./.
                                                                                             

Quỳnh Anh