Theo đó, Thực hiện Công văn số 5124/VPCP-TTĐT ngày 27/7/2021 của Văn phòng Chính phủ về việc tiếp nhận, trả lời vướng mắc của người dân, doan nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh đã giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm đầu mối tiếp nhận, xử lý và trả lời vướng mắc của người dân, doanh nghiệp liên quan đến chính sách hỗ trợ do đại dịch COVID-19, theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.

         Trước đó, để bảo đảm cho việc thực hiện Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, Văn phòng Chính phủ đã thiết lập và đưa vào vận hành Đường dây nóng trực tuyến hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tại địa chỉ https://hotro.chinhphu.vn

          Để bảo đảm vận hành thông suốt Đường dây nóng trực tuyến để tiếp nhận, xử lý và trả lời vướng mắc của người dân, doanh nghiệp được kịp thời, nhanh chóng, chính xác đưa chính sách đến đúng đối tượng thụ hưởng, Văn phòng Chính phủ đã đề nghị các Bộ, ngành và Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cử đầu mối tiếp nhận thông tin chỉ đạo giải quyết ngay các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp được Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổng hợp, chuyển đến. Kết quả xử lý thông tin sẽ được gửi về Văn phòng Chính phủ để công khai trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ theo quy định./.

                                                                   Trung tâm Giải quyết TTHC Cà Mau