đều trang bị máy đánh giá mức độ hài lòng đặt trên bàn làm việc của cán bộ, công chức, viên chức cho phép khách hàng đánh giá các nội dung sau: hài lòng về dịch vụ, không hài lòng về thái độ phục vụ, không hài lòng về chuyên môn nghiệp vụ, không hài lòng về thời gian giao dịch hoặc có ý kiến khác. 


 trung tam giai quyet thu tuc hanh chinh tinh ca mau

Ảnh: Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giới thiệu với Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông về máy
đánh giá mức độ hài lòng để người dân, doanh nghiệp đánh giá đối với công chức tại Trung tâm

Trong tháng 12 năm 2017, đã có 2.081 lượt khách hàng đánh giá, kết quả mức độ hài lòng đạt 96,01 %. Trong đó, tại Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính có 1.470 lượt khách hàng đánh giá, mức độ hài lòng đạt 98,50%; huyện Cái Nước có 201 lượt khách hàng đánh giá, mức độ hài lòng đạt 96,50%; huyện Năm Căn có 153 lượt khách hàng đánh giá, mức độ hài lòng đạt 97,40%; Thành phố Cà Mau có 257 lượt khách hàng đánh giá, mức độ hài lòng đạt 80,47%.
Ngoài ra, Bộ phận chăm sóc khách hàng của Trung tâm đã gọi trực tiếp khoảng 400 khách hàng để thăm dò về thái độ phục vụ của công chức, viên chức; về thời gian giải quyết thủ tục hành chính; việc thực hiện dịch vụ trả kết quả tại nhà,.... đa số khách hàng rất hài lòng thái độ phục vụ của Trung tâm, đặc biệt là việc gửi thư chúc mừng đến tổ chức, người dân, doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính ở một số lĩnh vực như: được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chủ trương đầu tư dự án; cấp giấy chứng nhận đăng ký tàu cá mới; cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần đầu; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất,... . Từ đó, đã tạo dấu ấn và sức lan tỏa rất lớn trong cộng đồng dân cư, được người dân, doanh nghiệp đánh giá cao về tính hiệu quả, tinh thần thái độ phục vụ./.

         TVH